Danh mục Đồ gia dụng VIP Camera IP, Ôtô Vào bếp, dọn công ty Âm thanh, phầm mềm Smarthome, đèn sáng sản phẩm công nghệ tính, wifi, quạt Massage, sức mạnh Pin, củ sạc, dây sạc cáp Thời trang, công sở Thiết bị đeo, làm đẹp


*

Chính sách bảo hành chi tiết cho từng sản phẩmquý khách vui mắt xem tại add link sau đây :

https://docs.google.com/spreadsheets/d/18pifjDmFeZ8gRCOst0mk8bdtI-VsTS8N72JdRwa_GCo/edit?usp=sharing

Hotline Trung Tâm bh TCS :

1900.6429 (nhánh 4) |024.73016629

I.Thông Tin Gửi bh :

Đối với khách mua sắm và chọn lựa trực tiếp tại shop ở hai chi nhánh thủ đô hà nội và Tp.Hồ Chí Minh, khách hàng vui lòngmang sản phẩm trực tiếp qua shop để bảo hành.Bạn đã đọc: Số 105,ngõ 13,lĩnh nam,mai động,hoàng mai hn

Thời Gian dìm - Trả bảo hành:9:30 - 17:00

1. Trụ sở Hà nội:Số 105, Ngõ 13, Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai.

Bạn đang xem: Số 105,ngõ 13,lĩnh nam,mai động,hoàng mai hn

2. Chi nhánh Tp.HCM:687 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10.

Đối với khách mua sắm chọn lựa ở tỉnh giấc khác; những trang dịch vụ thương mại điện tửshoppe, lazada, tiki, sendo ...,hoặc khách mua sắm tại 2 đưa ra nhánhHà Nội với TPHCMkhông có đk qua trực tiếp hai chi nhánh trên, khách vui mắt gửi bảo hành qua Trung tâm bảo hành cửa hàng TCS.

Trung tâm bảo hành: 105 Ngõ 13, Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin người nhận bảo hành(áp dụng cùng với khách chưa tới trực tiếp):

- Tên người nhận: siêu thị TCS

- Số điện thoại: 024.73016629

Chúý:Khách đến trực tiếp hoặc gửi bh vui lòng gởi kèm hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và một mẩu giấy ghi thông tin contact cùng lỗi bây giờ của sản phẩm.

Xem thêm: Áo Lông Vũ Trẻ Em Vnxk - Áo Phao Lông Vũ Zara Trẻ Em Xuất Dư Xịn

II.Cam kết bảo hành

1. Cam kết bh đối trả theo đúng quy định cam đoan cho từng sản phẩm tại link

https://docs.google.com/spreadsheets/d/18pifjDmFeZ8gRCOst0mk8bdtI-VsTS8N72JdRwa_GCo/edit?usp=sharing

2.Cam kết xử lý bảo hành của khách hàng trong 7 ngày tại đưa ra nhánh tp hà nội (không tính ngày nghỉ) là muộn độc nhất vô nhị tính trường đoản cú ngày shop nhận được thành phầm lỗi.

3.Đổi new 100% vào 7 ngày nếu thành phầm bị lỗi của phòng sản xuất.

4.Đối với các thành phầm không ở trong diện bảo hành sẽ được thông tin phí thay thế cho khách hàng hàng.

III. Các mẫu hóa solo và tem bảo hành:

Mẫu hóa solo số imeil hóa đối chọi với vỏ hộp trùng nhau

IV. Những trường thích hợp không bảo hành

1. Không đủ các điều khiếu nại cơ phiên bản (thiếu tem, thiếu hụt hóa đơn, thiếu hộp sản phẩm), lao lý rõ tại links dưới đến từng sản phẩm

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1K3OEXxBv5e7XQf8Do32M2k45m2Se5yZYW6svhJyte-Y/edit

2. Sản phẩm bị vỡ, méo, bị côn trùng nhỏ làm hỏng, lỗi do môi trường thiên nhiên hoặc con bạn tạo ra

3. Sản phẩm điện tử trường đoản cú ý biến đổi room gốc, can thiệp sâu vào máy.

4. Tem, hóa đơn nhàu nát quan sát không rõ (không chứng tỏ được máy, phụ kiện sở hữu từ cửa ngõ hàng)

Trong quy trình hỗ trợ, bh sản phẩm, ví như có sự việc gì cần thắc mắc,khách mặt hàng vui lòng tương tác tổng đài 19006429 (nhánh 4)

*Chúý: Khách tương tác trong giờ đồng hồ hành chủ yếu từ 9h00 mang đến 11h30 và 13h30 cho 17h00 những ngày từ thứ 2đến thiết bị 7, trừ cn và những ngày ngủ lễ.